Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mùa đông không lạnh với điều hòa 2 chiều LG

Những ngày cuối năm đang đến gần, cũng chính là thời điểm thời tiết có những biến động rất mạnh mẽ, trời lạnh kéo dài nhiệt độ có khi xuống dưới 10 độ C. Ở những vùng cao như Lạng Sơn, Quảng Ninh có tuyết rơi vậy cũng có thể biết thời tiết khắc nghiệt như thế nào. Chính vì lẽ đó để bốn mùa mát mẻ và ấm áp chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua sản phẩm điều hòa LG 2 chiều, ngoài việc mang lại cảm giác ấm áp vào thời điểm này thì điều hòa 2 chiều được sử dụng sẽ bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Có lẽ trước đây khách hàng thường quan tâm đến đèn sưởi và quạt sưởi nhưng khi biết tác hại của nó khi đốt không khí để sưởi ấm người tiêu dùng chọn mua điều hòa 2 chiều  giá rẻ rất nhiều. Các sản phẩm điều hòa 2 chiều của LG được người tiêu dùng quan tâm bởi đẳng cấp và chất lượng được khách hàng kiểm chứng qua từng năm, họ sử dụng sản phẩm của hãng như 1 vật dụng không thể thiếu trong gia đình mình.



So về giá thì LG có giá cả rất cạnh tranh, với 1 số tiền tương đương để so sánh về toàn bộ những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì dường như LG không có đối thủ. Trong những năm trở lại đây dòng điều hòa LG còn cho ra đời dòng sản phẩm Inverter tiết kiệm điện mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm của mình. Cũng trong chiến dịch tri ân khách hàng thì trong năm 2015 LG tăng thời gian bảo hành của các sản phẩm điều hòa treo tường LG lên đến 24 tháng. Khách hàng lại càng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Một lí do nữa nên mua điều hòa 2 chiều bởi vì giá thành của nó chỉ chênh với dòng 1 chiều ~ 1.000.000vnđ vậy nên khi chọn mua khách hàng nên cân nhắc về điều này. Nhưng mua điều hòa LG chính hãng ở đâu thì chắc hẳn không cần đi đâu xa mà chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi: 0931.585313 / 0931.585323 đây là số Hotline của công ty Thành An nhà phân phối điều hòa LG với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Categories

Blog Archive

Dieuhoabonmua. Được tạo bởi Blogger.

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © ĐIỀU HÒA BỐN MÙA | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com